วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 อัพเดตใหม่ HD ครบทุกตอน Secure

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 อันธพาลขาสั้น บอกเล่าเรื่องราวของ เด็กกางเกงที่มีขาสั้น 2 กลุ่ม 2 สถานที่เรียน กลุ่ม “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว” มีเป้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม รวมทั้งกลุ่ม “โรคไส้เลื่อนกระเทือนติ่ง” มีติ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม ซึ่งที่ผ่านมา เป้ง กับ ติ่ง เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แล้ววันหนึ่งมีเหตุให้ทั้งสองแตกหักกัน ประเภทที่ว่าเจอหน้ากันที่ไหนจำต้องยกพวกตีกันทุกครั้ง รวมทั้งความชิงชังยิ่งสองเท่ามากขึ้นเรื่อยๆเมื่อ รุ้งกินน้ำ น้องสาวของแมว จากกลุ่มโรคไส้เลื่อนสั่นสะเทือนติ่ง ที่ติ่งตามตื้ออยู่ ไปคบกับเป้ง ทั้งคู่กลุ่มยกพวกตีกันครั้งใหญ่ นำมาซึ่งการทำให้ทั้งคู่กลุ่มถูกฝ่ายปกครองของสถานที่เรียนตนเองชักชวนผู้ดูแล

ของทั้งสองฝ่ายมาบ่นด่าพร่ำสอน และก็ยืนคำขาดห้ามทั้งคู่กลุ่มแต่งเรื่องอีกเด็ดขาด วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  เป้งมีน้องชายชื่อ ป๋องแป๋ง ถึงแม้ว่าภาพที่ทุกคนมองเห็น ป๋องแป๋งเป็นหัวหน้าตามพี่ชาย แม้กระนั้นโดยความเป็นจริงแล้ว ป๋องแป๋งมีความต้องการต้องการมีวงดนตรีเป็นของตนเอง เขาหมั่นฝึกฝนเพื่อหวังจะได้โชว์บนเวทีสักหนึ่งครั้ง ป๋องแป๋งกับเพื่อนพ้องอัดคลิปวงของเขาปลดปล่อยลงยูทูป ปรากฏว่าเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ยอดทิวทัศน์พุ่งกระฉูด จนได้รับการติดต่อให้ไปเล่นเป็นวงเปิดในการแสดงดนตรีของนักแสดงดัง

กลับมาทวงบัลลังก์หนังขวัญใจวัยรุ่นขาสั้นในรอบ 10 ปี มีหรือที่จะปกติ สำหรับภาพยนตร์แอคชันผู้เรียนตีในตำนาน “วัยเป้งอันธพาลขาสั้น2” ผลงานโดยผู้กำกับมีชื่อ “พชร์ อานนท์” ที่เคยอวดความสามารถให้ติดใจจากหนังไทยโด่งดังนับไม่ถ้วน อีกทั้ง สติแตกสุดขีดโลก,18 ฝนคนอันตราย, เอ๋อหรอ, หลวงพี่แจ๊ส 4G และก็ หอพักกะเทยแตก แทบ 10 ภาคมาแล้ว ก็ได้กลับมาสร้างความฮือฮาของแวดวงหนังไทย

อีกทีกับภาพยนตร์หัวข้อนี้  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

ปัจจุบันได้มีการถ่ายทำฉากปิดกล้องฟอร์มยักษ์ เชื้อเชิญดาราสมทบร่วมฉากกว่า 400 ชีวิต พร้อมทั้งเหล่าดารานำของเรื่อง อาทิเช่น “นิค คุณาธิป”, “เบสท์ เอกวัฒน์”, “สไปร์ท ศุมายากลวัฒน์” “โบ๊ท ภูเขาวรักษา”,โตส อรัสมันต์ อื่นๆอีกมากมาย ช่วงวันที่ 18 เดือนสิงหาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา ถือว่าเป็นซีนใหญ่ยอดเยี่ยมฉบับอันธพาลขาสั้นที่คณะทำงานผู้ผลิตอยากได้ที่จะส่อให้เห็นถึงปัญหาแล้วก็ต้นสายปลายเหตุที่นำมาซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นภายในสังคมของเหล่าเด็กหนุ่มสาว กับฉากแอคชันปะทะกันระหว่าง 2 แก๊งค์ ที่ยกพวกวิ่งตามตี ล่า ท้าทาย ต่อสู้ แบบไม่มีถอย เพื่อผู้ที่รักรวมทั้งเกียรติ ศึกคราวนี้เป็นผลมาจากคำว่า “สหาย” เรื่องของเด็กกางเกงที่มีขาสั้น 2 กลุ่ม 2 สถานศึกษา กลุ่ม “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว”

มีเป้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม และก็กลุ่ม วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  มีติ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมา เป้ง กับ ติ่ง เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แล้ววันหนึ่งมีเหตุให้ทั้งสองแตกหักกัน จำพวกที่ว่าเจอหน้ากันที่ไหนจำเป็นต้องชูพวงตีกันทุกครั้ง รวมทั้งความชิงชังยิ่งสองเท่าเยอะขึ้นเมื่อ รุ้งกินน้ำ น้องสาวของแมว จากกลุ่มโรคไส้เลื่อนกระเทือนติ่ง ที่ติ่งตามตื้ออยู่ ไปคบกับเป้ง ทั้งคู่กลุ่มยกพวกตีกันครั้งใหญ่ นำมาซึ่งการทำให้ทั้งคู่กลุ่มถูกฝ่ายปกครองของสถานศึกษาตนเองชวนผู้ดูแลของทั้งสองฝ่ายมาดุด่าว่ากล่าว และก็ยืนคำขาดห้ามทั้งคู่กลุ่มแต่งเรื่องอีกเด็ดขาด

เป้งมีน้องชายชื่อ ป๋องแป๋ง ถึงแม้ว่าภาพที่ทุกคนมองเห็น

ป๋องแป๋งเป็นหัวหน้าตามพี่ชาย แม้กระนั้นตามที่เป็นจริงแล้ว ป๋องแป๋งมีความต้องการต้องการมีวงดนตรีเป็นของตนเอง เขาหมั่นซ้อมเพื่อหวังจะได้โชว์บนเวทีสักหนึ่งครั้ง ป๋องแป๋งกับเพื่อนพ้องอัดคลิปวงของเขาปลดปล่อยลงยูทูป นี้เป็นเค้าหน้าของลูกผู้ชายเลือดใหม่ ที่พร้อมจะพุ่งพรวด บนใบปิดใหม่ปัจจุบันของหนังแอคชั่นเรื่องใหม่ของลูกผู้ชาย ภายหลังจากห่างหายไปเป็น 10 ปี กับเรื่องราวของอันธพาลขาสั้นที่เกิดเรื่องราวของมิตรภาพ ระหว่างสหาย ที่ควบคุมโดย อานนท์ มิ่งขวัญตา จาก “18 ฝนคนอันตราย” , “เอ๋อหรอ” และก็ หลวงพี่แจ๊ส 4G แสดงนำโดย คุณาธิป ปิ่นปักผมตกแต่ง

รวมทั้ง สิรโลก มานิธิคุณ เล่นบทนำของเรื่อง ที่ควบคุมโดย พชร์ อานนท์ มิ่งขวัญตา วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  ก็มาดิวัยรุ่น ซัดแม่งเลย ปัจจุบันกลับมาทวงบัลลังก์หนังขวัญใจวัยรุ่นขาสั้นในรอบ 10 ปี กับภาพยนตร์แอ๊กชั่นในตำนาน “วัยเป้งอันธพาลขาสั้น2” ที่ได้ถ่ายทำฉากปิดกล้องฟอร์มยักษ์ไปวันก่อน ที่สถานที่เรียนพระพระเยซูเล่าเรียน มีนักแสดงสมทบกว่า 400 ชีวิตร่วมฉาก พร้อมเหล่าผู้แสดงนำฝ่าย นิค คุณาธิป, เบสท์ เอกวัฒน์, สไปร์ท ศุมายากลวัฒน์, โบ๊ท ภูเขาวรักษา, โตส อรัสมันต์ อื่นๆอีกมากมาย

เรื่องของเด็กขาสั้น 2 แก๊งค์ 2 สถานที่เรียน แก๊งค์ “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว” มีเป้งเป็นหัวหน้า แก๊งค์ “โรคไส้เลื่อนกระเทือนติ่ง” มีติ่งเป็นหัวหน้า ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เป้ง กับ ติ่ง เคยเป็นเพื่อนรักกัน แต่ว่ามีเหตุมีผลที่ทำให้ทั้งสองแตกหักกันชนิดที่ว่าเจอหน้ากันที่ไหนจำต้องยกพวกตีกันทุกครั้ง เป้งมีน้องชายชื่อ ป๋องแป๋ง ป๋องแป๋งใฝ่ฝันจะทำวงดนตรี พอเพียงความฝันเป็นจริง ติ่งก็ตามทำร้าย ระหว่างคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ แล้วก็ความฝันของน้องชายผู้เดียวที่เป้งรักมากมาย

เป้งจะตกลงใจยังไง เรื่องราวคราวนี้จะจบยังไงต้องตามลุ้นไปพร้อมเพียงกัน

เรื่องราวของภาพยนตร์นี้ จะเกิดเรื่องราวที่คือปัญหากันมานมนาน ตั้งแต่อดีตกาลจนกระทั่งมาถึงเดี๋ยวนี้ เกิดเรื่องราวที่ปรับเปลี่ยนมาจากความจริงของคนภายในสังคม เกิดเรื่องเกี่ยวโยงของคนภายในครอบครัวกระทั่งมาสู้นักเรียนอันธพาลวัยเป้งนี้เอง เรื่องราวในหนังมีอยู่ว่า มีนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายอยู่ 2 สถานที่บัน ที่ทั้งยัง 2 สถาบันนี้ถูกใจมีเรื่องมีราวทะเลาะกันอยู่เป็นบ่อยเนื่องจากว่าเป็นสถานที่เรียนจะอยู่ในบริเวณใกล้ๆกัน เริ่มจากทั้งคู่สถาบันนี้ เวลาเลิกเรียนจะมีเด็กบางกรุ๊ปไม่ยินยอมกับบ้านในทันทีทันใด

โดยเด็กเหล่านี้ผมจะตั้งชื่อสถานที่เรียน Wowgame191 โดยเป็นคำย่อเพื่อเป็นเขาดวงใจให้กับคนอ่านแล้วกันครับ โดยนักเรียนกรุ๊ปแรกนี้  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  จะมีตัวอักษรย่อของสถานศึกษาว่า ช.น้ำหนักส่วนอีกสถานที่เรียนหนึ่งก็จะมีชื่อสถานที่เรียนคำย่อว่า เปรียญเปรียญราชการ ซึ่งผู้เรียน เปรียญเปรียญราชการ ได้รวมกลุ่มกันท่องเที่ยวตามห้างต่างๆอย่างกับสถานที่เรียน ช.น้ำหนักด้วยเหมือนกัน รวมทั้งซึ่งก็คือจุดเริ่ม ของเรื่องราวทั้งปวงนี้ เมื่อทั้งยัง 2 สถาบันหรือทั้งยัง 2 สถานศึกษา

ได้มาพบเห็นหรือเผชิญตากัน ด้วยความคะนอง ทั้งสองต่างส่งสายตาห้ามหั่นใส่กัน และส่งผลให้เกิดอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งระดับสูงสุดรวมทั้งทั้งยัง 2 สถานที่เรียน การกลับมาอีกที ในรอบ 10 ปี ของกลุ่มวัยเป้ง ที่ยังคงได้ พชร์-อานนท์ มิ่งขวัญตา กลับมานั่งแท่นผู้กำกับดังเช่นเดิม ซึ่งถึงแม้เดี๋ยวนี้ ภาพยนตร์จะยังมิได้เผยเนื้อหาออกมามากสักเท่าไรนัก แต่ว่าพวกเราก็ได้มองเห็นโฉมแรกของ นิก-คุณาธิป ปิ่นปักผมประดับประดา แล้วก็ เน็ต-สิรโลก มานิธิคุณ กลับมาสวมบทบาทนำอีกที หัวหน้ากลุ่มโรงเรียนมัธยมศึกษาปลายที่เป็นคู่แข่งขันกันในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ต่อสู้เพื่อเกียรติศักดิ์ ความภูมิใจในสถานที่เรียน แฟนสาว และก็ความชื่นชอบแบบร็อกแอนด์โรล

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

นักแสดงนำ
  • คุณาธิป ปิ่นประดับ
  • ภูวดล เวชวงศา
  • กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย
  • วิทวัส ท้าวคำลือ
  • สิรภพ มานิธิคุณ
  • ไบรอัน การ์ตัน
  • วรชัย สิริคงสุวรรณ
  • ฤทธิชัย ตะสาริกา
  • เมธากร สุภาภัณฑารี
  • สุรวิชญ์ เรืองยศ
  • อรัสมันต์ จิตตะศิริ
  • ภาสกร สารรัตนะ
  • กรกฤต เหล่าตระกูล
  • ชวิน เอี่ยมชัยมงคล
  • น้องบิว ขาวคง

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...
Wowgame191
Average rating:  
 0 reviews